Ghế thư giãn – dấu ấn trong phòng khách đương đại

Sau một ngày dài mệt nhoài ở bên ngoài, còn điều gì tuyệt vời hơn khi được về nhà thả mình vào chiếc ghế thư giãn đầy dễ chịu hay thảnh thơi ngồi nhâm nhi tách trà nóng , đọc một cuốn sách hay vào những ngày đông giá lạnh. Không chỉ là cảm giác dễ chịu , thoải mái khi ngồi, ghế thư giãn cũng giữ một vai trò quan trọng trang trí cho không gian căn nhà thêm phần ấm áp.

Ghế thư giãn là kiểu ghế độc đáo đượ c kết hợp giữa ghế và giường, giữa phần lưng ghế khá dài có những loại ghế thư giãn có thể điều chỉnh phần lưng tựa để có những tư thế ngồi thoải mái nhất, phù hợp với mọi đối tượng. Nó có thể được đặt phục vụ nhu cầu ở nhiều không gian trong nhà khác nhau lẫn ngoài trời, làm nhà ở thêm phần ấn tượng, sang trọng.

Để chọn được một chiếc ghế thư giãn ưng ý, bạn nên xét trên các tiêu chí sau:

Kiểu dáng

Đầu tiên, bạn nên xét đến kiểu dáng ghế thư giãn mà mình mong muốn, có nhiều kiểu dáng hiện nay như ghế thư giãn bập bênh, ghế xếp, gấp gọn, ghế thư giãn tròn hay tựa bệt ngồi thư giãn,… Bạn hãy xem kiểu dáng nào mà mình yêu thích nhất để tìm mua nhé.

Bạn có thể chọn kiểu ghế cố định về hình dáng hoặc loại có thể điều chỉnh chiều cao, góc độ lưng tựa, chuyển thành giường nằm,…. theo nhu cầu của mình.

Chất liệu

Ghế thư giãn có nhiều loại chất liệu khác nhau như ghế nằm thư giãn gỗ, gỗ căm xe, da, ghế thư giãn khung inox, khung nhôm, mây tre đan,… Mỗi loại chất liệu có ưu điểm riêng mà bạn nên cân nhắc theo nhu cầu cũng như hòa hợp với thiết kế không gian xung quanh. Ghế thư giãn gỗ khá bền đẹp, bạn có thể chọn ghế gỗ bọc đệm để có sự êm ái, trong khi đó ghế mây tre đan mang lại cảm giác tự nhiên, mềm mại và mát mẻ. Ghế da tạo vẻ sang trọng cho không gian nhà ở.

Màu sắc

Lựa chọn màu sắc ghế thư giãn nên phù hợp với không gian kiến trúc xung quanh, nếu nhà phong cách vintage thì có thể chọn ghế màu nhạt như màu kem, trắng…, nhà phong cách retro có thể chọn ghế màu sắc nổi bật.

Bạn có thể chọn ghế ngồi thư giãn cùng màu với ghế sofa hoặc tương phản để tạo điểm nhấn.
Đến ngay Trung tâm nội thất Thái Tuấn – Aconcept Hải Phòng để trải nghiệm ngay những không gian nội thất đặc sắc nhất !

Scroll To Top