Sàn gỗ An Cường – tiêu chuẩn mới cho nội thất hiện đại

Sàn gỗ công nghiệp – tên tiếng anh là Laminate Flooring, ra đời năm 1977 và rất phát triển tại các nước Châu Âu. Sàn gỗ công nghiệp hiện nay đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới như Campuchia, Malaysia, Nhật Bản, Canada, Mỹ, Úc … và đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.
Mong muốn mang đến cho Quý khách hàng các mẫu ván sàn thiết kế đẹp, giá cạnh tranh cùng chất lượng tối ưu, đặc biệt đồng màu với toàn bộ nội thất, An Cường đã đầu tư dây chuyền sản xuất ván sàn hiện đại nhất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Lịch sử hình thành và phát triển

Từ năm 1994, An Cường là thương hiệu vật liệu trang trí nội thất và vật liệu décor hàng đầu tại Việt Nam. Công ty này là nhà sản xuất và xuất khẩu các dòng vật liệu từ gỗ công nghiệp như ván MFC, Melamine MDF, Laminates, Acrylic, Veneer …

Bộ sưu tập ván sàn đầu tiên của An Cường sản xuất với chỉ 32 màu vân gỗ và cement có độ dày 8mm và 12mm. Đến nay, bộ sưu tập đã lên đến 60 màu với những vân gỗ, mắt gỗ to, vừa cổ kính vừa hiện đại, cùng kĩ thuật hèm khóa V-groove tạo điểm nhấn cho tổng thể sàn được quét sáp chống ẩm, mang lại vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng và bền bỉ cho ngôi nhà của bạn.

Hiện nay, các sản phẩm của An Cường đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới như: Campuchia, Malaysia, Nhật Bản, Canada, Mỹ, Úc… và có mặt tại hầu hết tất cả các cửa hàng đồ nội thất tại Việt Nam. Công ty An Cường liên tục đầu tư máy móc và trang thiết bị hiện đại lên đến hàng ngàn tỉ đồng để cải tiến chất lượng sản phẩm nhằm mang đến những giải pháp gỗ nội thất toàn diện và hiện đại nhất.

Cấu tạo của sàn gỗ An Cường

1. Lớp Overlay

– Là lớp phủ bề mặt chống xước, được làm bằng hợp chất oxit nhôm Al203 có tác dụng chống ẩm, chống khuẩn, chống cháy tàn thuốc, chống phai màu do hóa chất và tia cực tím. Ngoài ra  lớp oxit nhôm giúp cho việc lau chùi, vệ sinh bề mặt được dễ dàng, bóng đẹp và nổi bật hơn,

– Sàn An Cường đạt tiêu chuẩn châu Âu AC3 ( có bề mặt bền chắc và tốt được test với hơn 2000 vòng quay) ứng dụng lát sàn cho hộ gia đình, chung cư, công trình dân dụng,..

2. Lớp decor ( lớp phim tạo vân gỗ )

– Lớp giấy tạo vân gỗ An Cường được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu có tác dụng thẩm mỹ thể hiện vân gỗ, màu sắc. Lớp này có thể tạo ra vân gỗ khác nhau như bê tông, sồi, óc chó,.. Đặc biệt vân gỗ của sàn An Cường màu sắc luôn luôn cải tiến như gỗ tự nhiên.

3. Lớp HDF

– Lõi HDF được tạo thành bởi 80-85% chất liệu là gỗ tự nhiên, kết hợp với phần còn lại là các phụ gia giúp tăng độ cứng và kết dính cho gỗ, lớp lõi gỗ HDF càng tốt thì độ cứng của sàn gỗ càng cao, tăng khả năng chịu va đập, chống biến dạng của sàn gỗ.

– Độ trương nở sàn An Cường sau khi ngâm nước 24h: 10%-11%. Tiêu chuẩn châu Âu <= 18%

4. Lớp Backer ( lớp cách âm, chống rung)

– Lớp dưới cùng của ván sàn được làm từ vật liệu tổng hợp đặc biệt, công dụng của lớp này chủ yếu là giúp ổn định bề mặt dưới của sàn gỗ, giúp sàn gỗ thích hợp với nền và chống ẩm thấp, hơi nước bốc lên từ nền. Lớp lót dưới cùng này cho nhà sàn gỗ có cảm giác êm ái, chống kêu cót két khi sử dụng.

5. Hèm khóa

Năm 2020, Công ty Gỗ An Cường đưa ra Bộ sưu tập ván sàn với đa dạng sự lựa chọn về màu sắc và vân gỗ. Đặc biệt kĩ thuật hèm khóa V-groove tăng thêm vẻ tự nhiên cho sàn nhà, đồng thời Công Ty An Cường cũng cung cấp các giải pháp sàn gỗ – len tường – nội thất đồng màu theo xu hướng thiết kế mới nhất tại Châu Âu hiện nay.

– Hèm khóa V-Groove có ưu điểm tạo thành các đường mạch gỗ rõ ràng, giống gỗ tự nhiên mang nét khỏe khoắn, đồng thời được quét sáp chống ẩm xung quanh chống ẩm tốt hơn, ngăn ngừa nước chảy qua hèm xuống nền và hạn chế tiếng kêu.

Tại sao khách hàng nên chọn sàn gỗ An Cường?

Với những ưu điểm vượt trội so với sàn gỗ tự nhiên như siêu chống ẩm, chống trầy xước, chống cháy, chống hóa chất ăn mòn, không bị bay màu, không bị cong vênh, không bị nứt nẻ, đặc biệt sàn gỗ An Cường có độ bền bề mặt sàn gỗ lên đến 20 năm, Quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

  • An Cường có sàn gỗ, len chân tường và nội thất  đồng màu mà trên thị trường không đơn vị nào có
  • Bề mặt rất nhiều mẫu mã đẹp, hiện có 11/32 màu đồng màu MFC, tuy nhiên khách hàng muốn đặt mã khác trong cuốn MFC thì đều đặt được với thời gian sản xuất chỉ 25 ngày
  • Sàn An Cường sản xuất trực tiếp có bề mặt, lõi HDF và chất lượng tương đương với Malaysia, Đức nhưng giá cả cạnh tranh do được sản xuất trong nước.
  • An Cường là thương hiệu lớn về gỗ công nghiệp hàng đầu Việt Nam, việc khách hàng lựa chọn sàn gỗ An Cường trực tiếp sản xuất, khách hàng luôn được đảm bảo về chất lượng, dịch vụ và bảo hành lên đến 15 năm cho bề mặt và màu sắc, Công ty An Cường sẽ mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc hoàn hảo nhất.

TKK Interior cùng với Tập đoàn Gỗ An Cường luôn nỗ lực và không ngừng cải tiến sản phẩm của mình, là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng. Với thiết kế đẹp, giá thành hợp lý và đặc biệt đồng màu với toàn bộ nội thất, sàn gỗ An Cường chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ thiết kế nào.

Scroll To Top